QUẢNG CÁO SIÊU TỐC.Com

Quảng Cáo Siêu Tốc Digital Marketing Agency Uy Tín được điều hành bởi CEO Võ Tuấn Hải với hơn 13 năm kinh nghiệm digital marketing. Quảng Cáo Siêu Tốc đào tạo, tư vấn, huấn luyện và thực kế hoạch digital marketing tổng thể cho các cá nhân và doanh nghiệp SME ở Việt Nam.

XEM NGAY LIÊN HỆ TƯ VẤN
Quang Cao Sieu Toc Banner 4

VỀ QUẢNG CÁO SIÊU TỐC

Quảng Cáo Siêu Tốc là một thương hiệu của CÔNG TY QUỐC TẾ DMV, được sáng lập bởi anh Võ Tuấn Hải với hơn 13 năm kinh nghiệm digital marketing.

Quảng Cáo Siêu Tốc ra đời với sứ mệnh: "Giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp SME ở Việt Nam kinh doanh hiệu quả hơn".

Quảng Cáo Siêu Tốc đã và đang cung cấp dịch vụ marketing tổng thể cho các cá nhân và doanh nghiệp SME. Không chỉ dừng lại ở một công ty chạy quảng cáo thông thường, Quảng Cáo Siêu Tốc đào tạo - tư vấn - huấn luyện và cung cấp dịch vụ digital marketing tổng thể và đồng hành cùng sự thành công của doanh nghiệp.

Xem thêm

Ceo Vo Tuan Hai

VỀ CEO & FOUNDER: VÕ TUẤN HẢI

Hơn 13 năm chuyên tâm với nghiệp Digital Marketing


  • PHÓ THỦ TƯỚNG & Đoàn Đại Biểu Cấp Cao Đến Tận Nhà Thăm Mô Hình Làm Marketing 2014
  • Professional Coach - Tổ chức huấn luyện quốc tế ICF
  • Sáng lập Quangcaosieutoc.Com - Digital Marketing Agency Uy Tín
  • CEO & Founder DMV INTERNATIONAL Co.LTD
  • Sáng Lập Websieutoc.Vn - Thiết kế web chuẩn Trải Nghiệm Khách Hàng
  • Sáng Lập Quảng Cáo Siêu Tốc Academy - Học Viện Đào Tạo Marketing Online 
  • Sáng Lập Giải Pháp "Ma Trận Marketing Bao Vây" - Giải Pháp Marketing Tổng Lực
  • Giảng Viên Cao Cấp Tại Các Học Viện Digital Marketing Hàng Đầu VN
  • Nhiều Lần Xuất Hiện Trên VTV3THVL1THVL2Thời Báo Kinh Tế Việt Nam,..
  • Di Động: 0987 087 034 - Email: [email protected]
Xem thêm về Võ Tuấn Hải

DỊCH VỤ MARKETING ONLINE CỦA QUẢNG CÁO SIÊU TỐC

QUẢNG CÁO SIÊU TỐC không chỉ là một công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo online, chúng tôi đào tạo - tư vấn chiến lược - huấn luyện nhân sự - triển khai dịch vụ marketing tổng thể và đồng hành cùng sự thành công của doanh nghiệp.  Đến với Quảng Cáo Siêu Tốc bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu về Marketing Tổng Thể tư vấn cách tăng doanh thu cao nhất với chi phí hợp lý nhất cho công ty của bạn.

Tu Van Chien Luoc Marketing 2020

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING

Chúng tôi sẽ ra soát và tìm ra lỗ hỗng trong các chiến lược marketing mà doanh nghiệp triển khai. Sau đó lập chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Song song với đó chúng tôi sẽ đào tạo huấn luyện nhân sự doanh nghiệp đủ kiến thức và kỹ năng để triển khai chiến lược marketing online đa nền tảng. Trong quá trình triển khai dịch vụ marketing, chúng tôi cũng sẽ có đội ngũ hỗ trợ giám soát và đưa ra những điều xuất để chiến dịch marketing hiệu quả hơn.

Xem chi tiết

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK

Quảng cáo Facebook hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm và thương hiệu đến gần với khách hàng hơn. Với nhiều hỗ trợ target cùng với chi phí quảng cáo không qua cao, đa phần các chiến dịch vụ quảng cáo Facebook đều mang lại hiệu quả. Nếu bạn chưa biết chạy hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm chạy thì hãy liên hệ Quảng Cáo Siêu Tốc để được tư vấn và triển khai dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất, ngân sách tối ưu nhất.

Xem chi tiết
Quang Cao Facebook11
Dich Vu Quang Cao Google3

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE

Google Ads bao gồm nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Trong đó Google Adwords và Google Shopping giúp tiếp cận khách hàng thụ động truy vấn từ khóa. Còn Google GDN phân phối quảng cáo trên các website thuộc mạng hiển thị Google. Google Remarketing cũng tương tự như Google GDN nhưng cài thêm điều kiện target là người đã truy cập web hay ứng dụng của doanh nghiệp. Nếu khách hàng cần hỗ trợ quảng cáo, hãy liên hệ với Quảng Cáo Siêu Tốc.

Xem chi tiết

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO

Thị trường khách hàng tiềm năng trên Zalo không phải nhỏ, và nếu doanh nghiệp bạn chưa khai thác tệp khách hàng trên đây thì hãy bắt đầu tìm hiểu về quảng cáo Zalo. Zalo Ads hiện tại cung cấp khá nhiều hình thức quảng cáo, tuy nhiên phổ biến nhất là dạng quảng cáo bài viết, sản phẩm, cửa hàng và điều hướng khách hàng về web. Để tiếp cận khách hàng hiệu quả trên Zalo, cách tốt nhất là bạn hãy liên hệ Quảng Cáo Siêu Tốc để được hỗ trợ.

Xem chi tiết
Dich Vu Quang Cao Zalo2
Dich Vu Quang Cao Youtube3

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO YOUTUBE

Youtube là nền tảng lý tưởng nhất nếu bạn muốn dùng video marketing để tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu. Việc sử dụng quảng cáo Youtube với nội dung video hay banner được xem là cách hiệu quả để truyền tải thông điệp quảng cáo. Nếu bạn để ý khi truy cập ứng dụng Youtube để xem video bạn sẽ thấy video quảng cáo cứ hiển thị liên tục đúng không? Tất nhiên, Quảng Cáo Siêu Tốc ở đây để hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng theo cách này.

Xem chi tiết

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK

Sự xuất hiện của quảng cáo TikTok giúp hệ thống dịch vụ quảng cáo có thêm dịch vụ mới đầy tiềm năng về cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn. Cứ 10 người thì có đến không dưới 7 người trẻ tại Việt Nam đã và đang sử dụng Facebook thường xuyên. Tệp người dùng này được xác định có nhu cầu mua sắm cực cao, cộng với việc quảng cáo TikTok vẫn còn khá mới chưa có nhiều đối thủ cạnh tranh. Đây chính là cơ hội để bạn đầu tư ngân sách khai thác khách hàng.

Xem chi tiết
Dich Vu Quang Cao Tiktok1
Dich Vu Thiet Ke Web Chuyen Nghiep

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

Có những nhóm sản phẩm, dịch vụ mà việc kinh doanh online yêu cầu bắt buộc bạn cần phải có website. Đối với website thường thì bạn không thể tự tạo được nếu không có kiến thức về code. Khi đó việc sử dụng dịch vụ thiết kế website là cần thiết. Khi sử dụng dịch vụ này bạn có hai lựa chọn bao gồm: Thiết kế web theo mẫu & Thiết kế web theo yêu cầu. Cụ thể hơn về hai sự lựa chọn này bạn hãy liên hệ Quảng Cáo Siêu Tốc để được tư vấn triển khai nhé.

Xem chi tiết

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO CỐC CỐC

Cốc Cốc trở thành trình duyệt đứng thứ hai tại Việt Nam chỉ sau Google Chrome với hơn 20 triệu người. Con số chiếm gần một nữa người dùng internet tại Việt Nam. Rõ ràng đây cũng là kênh marketing online vô cùng tiềm năng cần được khai thác. Nếu doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng trên đây, hãy sử dụng dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc. Liên hệ Quảng Cáo Siêu Tốc để nhận tư vấn triển khai dịch vụ hiệu quả và tối ưu ngân sách quảng cáo.

Xem chi tiết
Dich Vu Quang Cao Coc Coc5
Dich Vu Thiet Ke Web Chuyen Nghiep

SẢN XUẤT VIDEO MARKETING

Marketing Online thời 4.0 không thể thiếu video marketing. Quảng Cáo Siêu Tốc cung cấp dịch vụ sản xuất video marketing chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, các loại video như: Video bán hàng, video quảng cáo, video cảm nhận khách hàng, video giới thiệu, video 2D animation,... cho từng nhu cầu doanh nghiệp khác nhau đội ngũ sáng tạo của Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ tư vấn dịch vụ marketing online với những loại hình và kịch bản video phù hợp nhất.

Xem chi tiết

PHƯƠNG PHÁP CỦA QUẢNG CÁO SIÊU TỐC

Ý KIẾN PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

Ivana Cajina Dnl6zipht2s Unsplash Small

"

Chiến lược marketing tổng thể của Quảng Cáo Siêu Tốc thực sự ấn tượng và phù hợp với những sản phẩm công ty đang kinh doanh. Các chiến dịch marketing do Quảng Cáo Siêu Tốc tư vấn đã giúp chúng tôi đưa được nhiều hạng mục dự án lớn tới những nhà đầu tư quy mô. Kết quả đạt đúng kì vọng mà công ty mong muốn. "

Chị Thảo My

Công Ty Xây Dựng Địa Ốc Hòa Bình

Artem Beliaikin J5almo1e8ru Unsplash Small

"

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. In est sem, ultrices ornare molestie sit amet, placerat vel arcu. Phasellus quis massa id sem pretium dictum. Donec sed sollicitudin est, sit amet eleifend ipsum. Vivamus nec pretium turpis."

Kimberly Mason

Customer Service, Google

Marius Ciocirlan Vmv6r4vrhj8 Unsplash Small

"

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. In est sem, ultrices ornare molestie sit amet, placerat vel arcu. Phasellus quis massa id sem pretium dictum. Donec sed sollicitudin est, sit amet eleifend ipsum. Vivamus nec pretium turpis."

Jack Johnson

Developer, Uber

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

KHO HÌNH ẢNH